บทความทางการบริหาร

บทความต้นฉบับ https://drive.google.com/open?id=1DxBK8nzcERNZPr7vmlNOoUMAm32mF-4_

ความรู้ความสามารถของคุณในการเข้าถึงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร :
การบูรณาการและการประเมินผลในระดับการศึกษาที่สูงกว่าระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
บทคัดย่อ

สรุปผล
การศึกษานี้แสดงให้เห็นว่า ความถูกต้องในการประเมินความรู้ด้าน ETS ICT เป็นแนวทางในการ
ประเมินการใช้โปรแกรมการเรียนการสอนด้าน ICT ในปัจจุบันก าลังประเมินประสิทธิผลของการเรียนรู้ซึ่งเป็น
นวัตกรรมการเปรียบเทียบการเรียนรู้ก่อนและหลังการเรียนการสอน เป้าหมายโดยรวมคือเพื่อท าความเข้าใจ
ก่อนว่านักเรียนในปีแรกมีทักษะการประมวลผลสารสนเทศอย่างไร แนวทางที่ดีที่สุดและบูรณาการความรู้ใน
หลักสูตรและประเมินผลกระทบที่ได้รับจากการฝึกทักษะต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน

แปลฉบับเต็ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น